Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” รีโนเวททาว์นเฮ้าส์ 20 ปี ” มีสไตล์ ทำตามได้สบาย

แชร์เลย

Cr : Malaysia Homie

ตอนนี้ใครที่มีบ้านเป็นทาวน์เฮาส์เก่าๆ ที่สภาพทรุดโทรมและวางแผนจะทำการรีโนเวทปรับปรุงตกแต่งบ้านซะใหม่ ไม่ควรพลาดผลงานการรีโนเวทบ้านหลังนี้ไม่ได้เลยล่ะค่ะ วันนี้เราพามาชมไอเดียการเปลี่ยนบ้านทาวน์โฮมที่ธรรมดาและทรุดโทรม ที่พบเห็นได้ตามชุมชนในเมืองทั่วๆ ไป แปลงโฉมให้กลายเป็นบ้านแนวโมเดิร์นทันสมัย ตอบรับแนวคิดและรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์และสวยไม่เหมือนใคร บ้านถูกเปลี่ยนให้ดูเหมือนบ้านใหม่ พร้อมแบ่งพื้นที่ใช้สอยทั้งภายนอกและภายในให้ลงตัวเพียงพอต่อการใช้งานของสมาชิกภายในบ้าน จะสวยงานขนาดไหนเราไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Terrace house สองชั้นได้รับการ renonate เสียจนจำเค้าเดิมแทบไม่ได้ จากบ้านทาวน์เฮ้าส์สไตล์คอนเทมโพรารี่ที่มีอายุเกิน 20 ปี ให้กลายเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นได้กลิ่นอายลอฟท์ด้วยโครงเหล็กสีดำของหลังคา terrace หน้าบ้าน ให้เป็นโรงจอดรถสวย เปลี่ยนประตูเป็นกระจกเลื่อน หน้าต่างเป็นกระจกกรอบสีดำ และลูกเล่นตกแต่งผนังชั้นบนด้วยไม้

.

X

ภายในเป็นห้องโถงรวมขนาดใหญ่โทนสีขาว จัดเฟอร์นิเจอร์แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างชัดเจน ทั้งส่วนของนั่งเล่น มุมกินข้าว ห้องครัวที่อยู่มุมในสุด แถมมีประตูกระจกเปิดออกไปหลังบ้านโล่งที่ปลูกไม้ประดับตามแนวรั้วกำแพงบ้าน

.

.

.

.

.

ห้องน้ำหรูหราด้วยผนังหินอ่อนโทนสีเทา มีผนังกระจกใสกั้นโซนแห้งโซนเปียก มีช่องระแนงไม้และต้นไม้ที่ปลูกประดับให้ความสดชื่นในการอาบน้ำ

บันไดขึ้นชั้นบนสุดเท่ด้วยราวกันตกเป็นแผ่นกระจกใส และราวจับที่ติดผนังซ่อนไฟดาวน์ไลท์

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย