ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านฟาซาดทรงตัวเเอล ผนังกระจก กลิ่นอายโมเดิร์น

By บ้านและสวนไอเดีย

January 13, 2021

Cr : ไอเดียแต่งบ้าน

หากเพื่อนๆ ท่านใดกำลังมีแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกสร้างบ้านแบบไหนดี ถึงจะตอบโจทย์และเป็นบ้านในฝันของท่านมากที่สุด เราสามารถช่วยท่านได้ เพราะเรามีแบบบ้านมีให้เลือกหลากแบบ หลายสไตล์ให้ท่านได้เลือกชมอย่างจุใจ วันนี้แบบบ้านที่เราภูมิใจนำมาเสนอก็น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบในบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ได้กลิ่นอายมินิมอล ไม่ต้องตกแต่งเยอะให้ดูรกแต่ก็สามารถสวยงามมีคลาสได้ แถมยังเอาใจคนรักธรรมชาติที่มีพื้นที่ให้ได้ใกล้ชิดและพักผ่อนแม้อยู่ในเมืองที่วุ่นวาย ตามเราไปชมกันเลยค่ะ

Cloud House บ้านพักส่วนตัวริมหาดบอนได ในประเทศออสเตรเลีย ลักษณะตัวบ้านโมเดิร์นเป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยมเรียบๆ แต่โดดเด่นสะดุดตาในโทนขาว และมีลูกเล่นตกแต่งผนังหน้าบ้านด้วยแผงระแนงไม้เป็นช่องเปิดรับแสงเข้าสู่ภายในตัวบ้านได้

ประตูเข้าบ้านก็ทำเป็นระแนงสวยเก๋

ภายในเป็นพื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ลานเฉลียงโล่งพื้นไม้ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างกลมกลืน ด้วยผนังกระจกใส ที่ช่วยทำให้ภายในบ้านสว่างแบบเป็นธรรมชาติ และสวนหย่อมไม้ประดับหลากหลายพันธุ์

ห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารที่อยู่ใน terrace ติดกับสวนหลังบ้าน ชั้นบนผนัง facade เป็นระแนงเปิดให้รับอากาศและแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ภายในห้องโถงเป็นเพดานสูง และโทนสีขาวสว่างตาทำให้ห้องดูกว้างขวาง ผนังด้านนึงโชว์ลายอิฐทำให้ดูมีมิติไม่ราบเรียบจนเกินไปนัก และให้กลิ่นอายคลาสสิคนิดๆอีกด้วย ผนังอีกด้านติดตั้งตู้บิ้วท์อินยาวตลอดแนวผนัง เป็นที่เก็บของไม่รกตา ทำให้ห้องโล่งมากขึ้น

.

.

.

.

.

.

.

ห้องน้ำมาในแนวสวยหรูหรา ของผนังและพื้นหินอ่อนโทนสีเทา ติดตั้งสุขภัณฑ์สไตล์โมเดิร์น

มุมห้องอาบน้ำยังแอบเก๋ด้วยหน้าต่างระแนงเปิดได้ ชมวิวธรรมชาติของสวนสวยระหว่างอาบน้ำ

.

.

.

.

ช่อง sky light ตรงกับบันได ให้แสงสว่างส่องลงมาได้อย่างเต็มที่ บริเวณบันไดและโถงทางเดินชั้นบน

.

.