Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านดีไซน์อบอุ่น เรียบง่าย กลิ่นอายนอร์ดิก

แชร์เลย

Cr : Tarrytown Residence

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียสำหรับการสร้างบ้านอยู่ และชื่นชอบบ้านสไตล์บ้านไร่แล้วละก็ วันนี้ บ้านและสวนไอเดียได้นำเสนอ บ้านไร่ฟาร์มเฮ้าส์ ที่ได้กลิ่นอายนอร์ดิก แบบยุโรปร่วมสมัยมาฝากกัน สเน่ห์ของบ้านสไตล์ฟาร์มเฮาส์ คือบรรยากาศของบ้านในชนบทที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย พึ่งพาธรรมชาติ ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ทำเกษตรกรรม วัสดุที่นำมาตกแต่งบ้านส่วนใหญ่ทำจากไม้ อิฐ และเหล็ก ผสมผสานกันอย่างเป็นธรรมชาติ อบอุ่น ซึ่งโดยปกติบ้านสไตล์นี้จะเน้นโทนสีในแบบเรียบง่าย จุดเด่นของการตกแต่งบ้านในสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ก็คือความอบอุ่น ดั้งเดิม และมีความเข้ากันได้ดีกับธรรมชาติ ซึ่งการตกแต่งสไตล์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบบ้านของประเทศแถบยุโรปสมัยก่อน

Tarrytown Residence นำเอารูปลักษณ์ที่สวยงามแบบบ้านไร่สมัยใหม่มาใช้กับรูปลักษณ์ของคนเมือง ในขณะที่มีห้องนอนสี่ห้องและพื้นที่กว้างขวาง หน้าจั่วแบบคลาสสิกสีขาวตกแต่งด้วยโลหะสีดำที่ทันสมัย มีเพิงหลังคาสีดำเป็นที่จอดรถซึ่งต่อเนื่องมาถึงเฉลียงทางเข้าบ้าน

.

X

ห้องโถงในสไตล์เรียบๆ แต่โปร่งโล่งอากาศถ่ายเทด้วยหน้าต่างกระจกเลื่อนบานใหญ่ กรอบสีดำ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นสไตล์เรียบๆ เช่นกัน

ห้องครัวฝรั่งสไตล์โมเดิร์น ติดตั้งเคาร์เตอร์และตู้บิ้วท์อินสีขาวขนาดใหญ่ชิดฝาผนัง ทำให้ห้องดูมีพื้นที่กว้างมากขึ้น

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย