Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“เปลี่ยนโฉมบ้านเก่าให้สวยสะดุดตา” ในแบบ Minimall

แชร์เลย

Cr: Pause Ipoh

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของบ้าน ที่อยู่ในชุมชน หรือที่อยู่อาศัยที่คนพลุกพล่าน คงรู้ดีว่าการที่ผนังบ้านของเราติดกับบ้านหลังอื่น ไม่ค่อยเป็นส่วนตัว และด้วยพื้นที่จำกัดทำให้การออกแบบที่อยู่อาศัยขนาดกะทัดรัด ไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อให้ตอบสนองทุกความต้องการที่มีอยู่ทำได้ยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้ หากได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจ ก็จะสามารถออกแบบบ้านที่ฟังก์ชันครบครัน มีที่กว้างขาว บำรุงรักษาง่ายและสะดวกสบาย ทำให้เจ้าของบ้านอยู่แบบมีความสุข สบายกาย สบายใจ และเป็นส่วนตัว อย่างเช่นบ้านหลังนี้ ที่ออกแบบมาเรียบง่าย ตกแต่งด้วยโทนสีโมโนโทน ได้ความอบอุ่นและบรรยากาศน่ารักๆ และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า จะเป็นยังไงไปชมกันเลย

.

ออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับทั้งครอบครัวและดูสวยงาม ทันสมัย โดดเด่น น่าอยู่

.

.

X

ห้องอาหารและห้องครัว

เ ป็นแนวคิดพื้นที่เปิดโล่ง ออกแบบมาเพื่อให้รับแสงสว่างจากภายนอก และให้ระบายอากาศได้มี และมีความร่มรื่น มีติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และปลูกต้นไม้ ไว้ในห้องทานอาหารด้วย

.

.

.

ห้องนอนหลัก

ออกแบบโมเดิร์นๆ ติดตั้งกระจก6เหลี่ยมไว้บนหัวนอน มีมุมหน้าต่าง ที่มองเห็นไปยัง ห้องทานอาหาร และห้องนั่งเล่น

.

.

ห้องนอนที่ 2

ตกแต่งแบบ สีเข้มๆ มินิมอลหน่อยๆ ใช้ผนังหัวเตียงกับผ้าม่านเป็นสีเข้ม เพื่อให้ตัดกับสีขาวของสิ่งอื่นๆในห้อง ดูสวยงาม สะอาดตาน่าอยู่

.

ห้องน้ำ

ปูพื้นกระเบื้อง สีขาว และดำ มีชั้นวางของ กั้นพื้นที่อาบน้ำกับชักโครก ด้วยม่าน

.

.

หน้าบ้าน

ตกแต่งแบบคลาสสิค มีกรงเล็กตรงหน้าต่าง ตกแต่งสีขาว ปลูกต้นไม้สีเขียว เพื่อเพิ่มสีเขียวเข้าไป ไม่ให้สว่างตาจนเกินไป

.

ห้องนั่งเล่น

ตกแต่งแบบโมเดิร์น ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยเท่าที่จำเป็น เพื่อคงความเป็นมินิมอล เพดานและผนังใช้เป็นโทนสีขาวสว่าง ตัดกับโทนสีพื้นและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆใช้เป็นโทนเข้ม

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย