Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านจั่วกระจก เรียบง่าย ร่มรื่นกลางธรรมชาติ

แชร์เลย

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย แต่รับรอง ว่าคุณต้องชอบมันแน่!!! บ้านที่เราเอามานำเสนอเพื่อนก็มีหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านเล็กบ้านใหญ่ บ้านหรู บ้านเรียบง่าย ขาว-ดำ หรือสีสันโดดเด่น ก็มีให้คุณได้รับชม ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็น Inspiration ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

สถาปนิก : Studio 804
ขนาดพื้นที่ : 1503 ft²
ปีที่ก่อสร้าง : 2019
ถ่ายภาพโดย : Corey Gaffer

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านแฝด สองหลังติดกัน หลังคาทรงจั่ว ผนังภายนอกเป็นเมทัลชีต สีขาวเรียบง่าย เข้ากับรูปทรงบ้าน กำแพงบริเวณหน้าบ้านเป็นกำแพงกระจกทั้งผนังหนังยันหน้าจั่วของตัวบ้าน จัดด้วยโครบงเหล็กสีดำของขอบกระจก

ห้องครัว

จัดอยู่ในโซนด้านหลังของตัวบ้าน ถัดจากห้องนั่งเล่น ภายในเป็นสีขาว เพดานจั่วตามรูปทรงของหลังคาบ้าน เคาน์เตอร์ต่างๆเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ดีไซน์พื้นที่ให้วางเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างลงตัวและเป้นระเบียบ

ห้องนั่งเล่น

ถูกออกแบบให้อยู่บริเวณด้านหน้าของตัวบ้าน สูงโปร่ง สว่าง ดูกว้างด้วยกำแพงหน้าบ้านที่เป็นกระจกทั้งบาน สูงขึ้นถึงจั่ว โชว์คานขาว ปูพรมสีขาวดำเข้ากับสไตล์ของตัวบ้าน

ห้องทำงานส่วนตัว

แบ่งโซนทำเป็นห้องสำหรับวางโต๊ะทำงาน ลายไม้ดูเรียบง่าย มีประตูไม้สไลด์ ไม่กินพื้นที่ ปิดได้เมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว

X

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ภาพตอนแสงน้อย

.

.

.

แปลนบ้าน

.

.


แชร์เลย