Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านตัวเเอล มีขนาดกะทัดรัด ไม่หรูจนเกินงบ

แชร์เลย

Cr : The Shelter

หากเราจะสร้างบ้านซักหลังไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงและไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัด หลังเล็กๆ ใช้พื้นที่ไม่มากอาจจะสร้างเป็นบ้านพักสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก วันนี้เราเลยนำแบบบ้านมาฝากทุกคน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องพื้นที่น้อยและงบประมาณที่มีอยู่ไม่มากจะไม่เป็นปัญหาหลักอีกต่อไป เพราะเราจะพาทุกคนไปดูแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัด สร้างบ้านไซส์เล็ก แม้พื้นที่น้อยก็สร้างได้ สำหรับครอบครัวที่จำนวนสมกชิกไม่มากเท่าไหร่นัก การสร้างบ้านหลังเล็กๆ ก็เพียงพอต่อความต้องการและการใช้งานแล้ว

บ้านหลังขนาดกระทัดรัดหลังนี้แม้ตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบท แต่ก็ออกแบบมาให้มีความสวยงามสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกับสภาพแวดล้อมและผู้คนได้อย่างไม่แปลกแยก ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมยกพื้นสูงพร้อมกับการตกแต่งได้กลิ่นอายร่วมสมัยของผนังอิฐแดง ช่วงกลางวันมีมู่ลี่ไม้ปิดบริเวณเฉลียงด้านหน้าทั้งหมดเพื่อป้องกันความร้อนจากแสงแดดเข้าบ้าน

ฐานล่างของบ้านกรุตกแต่งด้วยหินก้อนใหญ่ให้ความสวยงามเข้ากับบรรยากาศชนบท

X

.

บันไดปูนเปลือยเข้าบ้านทางด้านข้าง เป็นช่องประตูกระจกกว้างให้ความสว่างภายใน

ประตูทางเข้าออกอีกด้าน ให้ความรู้สึกร่วมสมัยของท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี จากการตกแต่งด้วยอิฐโชว์ ขั้นบันไดปูนเปลือยๆ และหินประดับ แถมยังมีต้นกล้วยได้ฟีลชนบทสุดๆ

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย