Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านดีไซน์สามเหลี่ยม สวยงามสะดุดตา ดีไซน์แหวกแนว

แชร์เลย

Cr : Trow House

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก เราได้พยายามคัดสรรแบบบ้านที่เป็นที่นิยมในบ้านเราทั้งสไตล์, รูปทรง, ลักษณะภายนอกภายใน, ขนาด, พื้นที่ใช้สอย และยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราด้วย เพื่อให้สามารถนำไปดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแต่ละท่านที่มีความชอบแตกต่างกัน และที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย เอาล่ะค่ะเกริ่นมาซะนาน เราไปชมแบบบ้านสวยๆ วันนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

ความกว้างของที่ดินเพียง 5.5 ตร.ม. แต่ด้วยความต้องการมีพื้นที่ใช้สอยอย่างครบครันจึงได้ออกแบบเพื่อเอาชนะข้อ จำกัดเหล่านี้ ด้วยแนวคิด TROW HOUSE (Triangle-Narrow) มาใช้เพื่อสร้างห้องที่มีเพดานสามเหลี่ยมด้านบน เพดานสามเหลี่ยมนี้สามารถเพิ่มการไหลเวียนของอากาศได้แม้บนพื้นดินแคบ ๆ

ด้วยการออกแบบรูปทรงของบ้านเป็นเรขาคณิตทรงแปลกสะดุดตา ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

X

ผนังด้านหน้าทางเข้าบ้านเป็นคอนกรีตเปลือยเรียบๆ แต่เข้ากับสไตล์ที่ทันสมัยของบ้านได้เป็นอย่างดี แถมยังแอบมีธรรมชาติของไม้ประดับหน้าบ้านและระเบียงชั้นสอง

.

.

.

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน ก็รู้สึกสบายปลอดโปร่งกับการออกแบบให้มีช่อง sky light เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องลงมาถึงพื้นที่นั่งเล่น แถมยังมีมุมเก๋ของตาข่ายจากชั้นสองเพื่อเป็นที่นั่งเล่นพักผ่อน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย