Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านหน้ากว้าง ภายในกว้างยาว โปร่งโล่งสบาย

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

Arquitetos : Skylab Arquitetos Área Área deste projeto de arquitetura
Área : 375 m²
Year : 2014
Fotografias : Andre Nazareth

Cr : archdaily

ภายนอก

เป็นบ้านทรงกล่อง หลังคาแบน โครงสร้างเป็นคอนกรีต ตัวบ้านดีไซน์แบบเปิดกว้างด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ตั้งอยู่กลางธรรมชาติให้ความร่มรื่นกับตัวบ้าน

.

ภายใน

เป็นพื้นไม้ เพดานเล่นระดับกำแพงเป็นประตูกระเปิดกว้างรับลมธรรมชาติ อากาศถ่ายเทได้ดี พื้นที่แต่ละส่วนเชื่อมหากันได้อย่างสะดวก ตกแต่งบ้านด้วยสีสันที่สดใดเข้ากับอารมณ์ของบ้าน

.

X

.

.

โรงจอดรถ

อยู่บริเวณริมตของบ้าน เป็นโครงไม้ และปลูกไม้เลื้อยเป็นร่มสำหรับโรงจอดที่ให้อารมณ์ทรอปิคอลมาก พื้นเป็นสนามหญ้า ปูด้วยกระเบื้องคอนกรีตวางสลับช่องหญ้า เป็นทางรถวิ่งและทางเดิน

ห้องครัว

จุดเด่นของครัวจะเป็นผนังที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องคละลายสีสีนฉูดฉาด เคาน์เตอร์เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้บิวท์อิน ปูด้วยหินอ่อนสีขาว มีการตกแต่งผนังเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินโชว์ลายไม้สำหรับวางของโชว์และของใช้

.

.

.

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน

.

.

.


แชร์เลย