Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านตัวเเอล เปิดโล่งเชื่อมต่อสวน ราคาเบาๆ

แชร์เลย

Cr : Holly Vista Residence

ในปัจจุบันถึงแม้ว่ารูปแบบและลักษณะของบ้านและที่อยู่อาศัยจะมีความหลากหลายมากมาย ทั้งในด้านของรูปลักษณ์ภายนอก โครงสร้างบ้าน หรือสไตล์การตกแต่งภายใน แต่รูปแบบหนึ่งของที่อยู่อาศัยที่ยังคงเป็นที่นิยมของเจ้าบ้านในการตัดสินใจเลือกแบบและก่อสร้างคือ บ้านชั้นเดียว ด้วยลักษณะทางกายภาพที่มีขนาดความสูงที่ใกล้เคียงกับสเกลของมนุษย์ซึ่งทำให้รู้สึกเป็นมิตร ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยและการใช้งานของคนทุกช่วงวัย รวมถึงงบประมาณการก่อสร้างที่ไม่สูงลิบ เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้แบบบ้านชั้นเดียวยังคงได้รับความสนใจและความนิยมจากเจ้าบ้านมือใหม่ทุกคน

บ้านสไตล์วิลล่าโมเดิร์นชั้นเดียวรูปทรงตัวแอล L-shape ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสงบร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนหย่อนใจที่สระว่ายน้ำและสวนสวย ลานเฉลียงขนาดใหญ่พื้นไม้ มีที่นั่งเล่นกลางแจ้งทรงตัวแอลพร้อมผิงไฟให้ความอบอุ่น

หลังคาเพิงแหงนสวยแบบเรียบง่าย ผนังบ้านเป็นคอนกรีตสีขาวให้ความรู้สึกสว่างสบายตา ประตูกระจกเลื่อนบานใหญ่เปิดให้อากาศถ่ายเทเข้าในตัวบ้านได้สดชื่น

X

.

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

Cr : archdaily

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย