Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านสไตล์รีสอร์ท ผ่อนคลาย พร้อมสระว่ายน้ำ

แชร์เลย

Cr : Casa Sebastian

เพื่อนๆ อาจจะคำนึงถึงหน้าตาและรูปทรงของบ้านเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ เมื่อต้องการสร้างบ้านสักหลังของตัวเองใช่มั๊ยคะ แต่ที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าหน้าตาก็คือฟังก์ชันการใช้สอยที่ซ่อนอยู่ภายใน บ่อยครั้งเราจึงมักเจอบ้านที่มีรูปทรงเรียบง่ายแต่ภายในซ่อนฟังก์ชันน่าทึ่งไว้มากมาย

เหมือนกับบ้านหลังนี้ที่ดูราวกับจะเป็น บ้านทรงตึกสองชั้นธรรมดา ด้วยเพราะลักษณะภายนอกเรียบง่ายสีขาวโพลน มีเพียงบล็อกช่องลมเป็นราวระเบียงและผนังบ้านด้านบน แต่พอได้ก้าวผ่านกำแพงรั้วสูงเข้ามาภายในบ้าน ก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและน่าอยู่ เพราะภายในมีพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวางและครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัวจริงๆ ฟังก์ชันทุกพื้นที่ในบ้านตอบรับการใช้งานได้ดีที่สุด

Casa Sebastian ใน Chuburna, Mexico เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนและผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ด้านหน้าของบ้านมีทางเดินกว้างที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้และผนังไม้ระแนงที่ต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมที่พัก ด้านหลังทางเข้าบ้านเปิดออกด้วยระเบียงคู่ที่มองเห็นสวนหลังบ้านเขียวชอุ่ม

X

.

ห้องโถงเป็นพื้นที่ศูนย์รวมของบ้านสำหรับการพักผ่อนสังสรรค์ในครอบครัว พร้อมห้องครัวและห้องนั่งเล่นที่ยื่นออกไปยังเฉลียงที่มีหลังคา ผ่านประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ไปสู่พื้นที่ลานพักผ่อนกลางแจ้งและสระว่ายน้ำขนาดย่อม

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย