Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านไม้ ผนังเมทีลชีท เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์

แชร์เลย

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : thelocalproject

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านทาวน์โฮมหน้าแคบ หลังคาทรงจั่ว บริเวณหน้าจั่วดีไซน์เป็นกระ หลังคาและผนังภายนอกเป็นเมทัลชีตสีดำ ผนังหนังหน้าบ้านแลแระตูหน้าต่างเป็นระแนงไม้แนวนอน เรียกได้ว่าโดดเด่นและเฉียบคมในดีไซน์มาก

คอร์ทยาร์ทริมบ้าน

โซนนี้เป็นโซนธรรมชาติ มีการออกแบบเว้นช่องของตัวบ้าน ทำเป็นสนามหญ้า ปูด้วยแผ่นคอนกรีตเป็นทางเดิน ร่มรื่นด้วยหมู่ต้อนไม้เล็กใหญ่ กำแพงตัวบ้านด้านล่างเป็นประตูกระจกสไลด์บานกว้างทั้งสองฝั่งของบ้าน เป็ดรับลมธรรมชาติได้

.

.

X

.

.

ห้องนั่งเล่น

ภายในเป็นปูพื้นด้วยไม้ บริเวณด้านบนของกำแพงบ้านเป็นหน้าต่างกระจกบานยาวไว้รับแสงธรรมชาติเข้าบ้าน เพดานขาว โชว์โครงเหล็กสีดำที่เป็นคานรับน้ำหนักบ้านและขอบประตูกระจก

.

สวนหลังบ้าน

นอกจากสวนข้างบ้านยังมีสวนหลังบ้านที่ทำเป็นโซนธรรมชาติ มีโต๊ะสนามหนึ่งชุดทำเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจกั้นรั้วบ้านด้วยกำแพงไม้

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย