Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านหน้ากว้าง ฟังก์ชั่นครบ รองรับผู้สูงอายุ

แชร์เลย

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน วันนี้เราคัดสรรแบบบ้านสวยๆสไตล์โมเดิร์น พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครัน มาให้ได้รับชมความสวยและมีความน่าอยู่มากๆ เพื่อให้ได้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านสำหรับผู้ที่ยังนึกไม่ออกว่าจะอยากได้บ้านทรงไหน สไตล์ไหน หรือแบบไหนที่เราชอบ ก็ลองนำไปเป็นแนวทางดีๆได้นะคะ เพราะตัวบ้านมีความเป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งสวย และออกแบบได้หลากหลายแบบ ตามความชอบของแต่ละคนได้เลย บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่นิยมสร้างกันมากๆในยุคปัจจุบัน เพราะออกแบบสวยและทันสมัยมากๆ

Cr : archdaily

ลักษณะภายนอก

บ้านทรงกล่องแนวราบ ให้ความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยเพราะพื้นที่ใช้สอยอยู่ในชั้นเดียว ล้อมรอบด้วยธรรมชาติของป่าไม้ สนามหญ้า และวิวทะเล ตัวบ้านโครงสร้างหลักเป็นเหล็กผสมผสานการตกแต่งให้โล่งโปร่งด้วยผนังกระจก และผนังคอนกรีตเป็นความเป็นส่วนตัว

ด้านหน้าติดถนน โรงจอดรถอยู่ด้านใต้ของตัวบ้าน มีประตูเลื่อนขนาดใหญ่ เดินผ่านสวนที่ประดับตามแนวบันไดเพื่อเข้าไปสู่ตัวบ้าน

เมื่อขึ้นมาบนลานด้านหน้าบ้าน เป็นสนามหญ้าเขียวขจีเป็นต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นกับตัวบ้าน มีสระว่ายน้ำขนาดย่อมมองเห็นวิวทะเลแต่ไกล

X

.

.

สวนหลังบ้าน

ภายใน

ตกแต่งได้อบอุ่นแบบทันสมัยด้วยเพดานกรุไม้แผ่นลามิเนต ผนังคอนกรีตสีขาวสลับกับกระจกใสให้แสงสว่างเข้ามาในตัวบ้าน พื้นไม้ลามิเนตลวดลายสวยงาม

มีเตาผิงสีดำติดตั้งตรงกลางห้องโถงเพื่อให้ความอบอุ่นในฤดูหนาว เฟอร์นิเจอร์หนังสีขาวนวลตาทรงตัว U เรียบๆแต่หรูหราไว้คอยรับแขก

โคมไฟทรงแปลกตาบนโต๊ะรับประทานอาหาร

ห้องนอน

น่านอนด้วยเตียงหนานุ่ม ผนังกระจกใสช่วยให้นอนมองชมวิวไปไกลสุดลูกลูกตา

.

ห้องน้ำ

อยู่ในห้องนอนแบบโล่งๆ มองเห็นวิวไปด้านนอกได้ระหว่างอาบน้ำ

ตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อินสีดำทรงสูงออกแบบให้ซ่อนสายตามองเผินๆ เหมือนผนังห้อง

.

.


แชร์เลย