Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” LOBSTER HOUSE ” ดึงธรรมชาติเข้าสู่ภายใน

แชร์เลย

พูดถึงเรื่องบ้านหลายๆท่าน ก็ต้องมีความฝันว่าเราจะต้องมีบ้านที่สวยๆซักหลังเป็นของตัวเอง เพื่อไว้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของครอบครัว ญาติๆ หรือเพื่อนฝูง เพราะฉะนั้นการจัดสรรวางแปลนพื้นที่ใช้สอยของบ้านก็สำคัญ พอเราได้ดูแบบบ้านสวยๆ ได้เห็นแนวทางการสร้างบ้านอย่างละเอียดเราก็จะเริ่มเข้าใจและมองออกว่าการปลูกสร้างบ้านที่ต้องการไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และเช่นเคยค่ะวันนี้แอดมินก็มีแนวทางของแบบบ้านสวยๆหลังใหญ่ มาฝากเพื่อนๆ หลังนี้สวยไม่แพ้หลังอื่นแน่นอน และจะต้องมีเพื่อนๆที่อยากสร้างบ้านในแบบนี้แน่

Cr : Lobster House

ลักษณะภายนอก

Lobster House ที่งดงามตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นที่อยู่อาศัยที่มีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน ดูเหมือนจะได้แรงบันดาลใจจากบ้านกระจกอันเป็นสัญลักษณ์ของยุคกลางศตวรรษที่ทันสมัย การตกแต่งที่คลาสสิกผสมผสานด้วยวัสดุตามเทรนด์ ภายในมีพื้นที่เปิดโล่งกว้างทำให้บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับการเลี้ยงรับรองแขก แต่ไม่ขาดพื้นที่ส่วนตัวที่สะดวกสบายในการทำงานหรือพักผ่อนในวันที่เงียบสงบ

.

.

X

.

.

.

.

.

ภายใน

ห้องโถงโล่งเพดานสูงถึงชั้นบน มีบันไดโครงเหล็กสไตล์สมัยใหม่ขึ้นชึ้นบน โคมไฟห้อยตรงกลางได้กลิ่นอายวินเทจ ชั้นลอยโครงสร้างเป็นเหล็ก ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ลานกลางบ้าน มีบ่อปลาคาร์ฟให้ความสดชื่นภายในบ้าน แผงระแนงไม้บนเพดานและผนังของชั้นบน รวมทั้ง facade แผงระแนงที่เปิดให้เห็นระเบียงด้านบนได้โล่ง เข้ากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย