Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ทาวน์โฮมเรียบง่าย ผนังช่องลม มีบ่อปลาคราฟข้างบ้าน

แชร์เลย

Cr : Atap

ในช่วงนี้กระแส “มินิมอล (Minimal)” กำลังมาแรง ใครเป็นสายฮิปส์เตอร์ไม่ควรพลาด เพราะวันนี้เรามีไอเดียแบบบ้านสไตล์มินิมอล ที่เหมือนตกแต่งน้อยๆ แต่จริงๆแล้วบ้านสไตล์มินิมอล นั้นสวยมากเลยทีเดียว เพราะเป็นสไตล์แต่งบ้านที่เรียบง่าย สวย สบายตา น่าพักผ่อน ดูเรียบไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้วแฝงไว้ด้วยความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์เรียบหรู และใช้งานได้จริงซึ่งจะเน้นการใช้สอยที่สอดคล้องและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่พักอาศัยเป็นสำคัญ เผื่อใครกำลังคิดจะสร้างบ้านหรืออยากตกแต่งภายในแบบมินิมอลแต่ยังไม่มีไอเดีย ก็หาแนวทางจากบทความนี้กันได้เลยเลยครับ ไปติดตามกันเลยดีกว่า ว่ามีแบบบ้านไหนโดนใจลูกเพจบ้าง

ภายนอก

เป็นบ้านทาวน์โฮมสีขาวตัดดำดูเรียบง่าย รูทรงทันสมัยออกแนวโมเดิร์น ใช้อิฐช่องลมตกแต่งกำแพงของตัวบ้าั้นล่าง ประตูเลื่อนโครงเหล็กดูย้อนยุดสีดำ หน้าบ้านบริเวณโรงจอดรถปูด้วยกระเบื้องหินขัดสีดำ

.

บ่อปลาคราฟ

บริเวณข้างบ้านเป็นประตูกระจกบานพับขอบดำ เปิดกว้าง รับลมและแสงธรรมชาติ ออกมาเป้นบ่อปลาคราฟ ซึ้งบ้านทาวน์โฮมน้องหลังที่จะมี บริเวณรอบบ่อเป็นหินอ่อน กำแพงเป็นกำแพงช่องลมให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก

.

X

.

ห้องนั่งเล่น

มีลักษณะเพดานสูงโปร่ง ตัวภายในสีขาวตักกับสีพื้นของบ้านที่มีสีเข้มและผนังบางส่วน มีประตูกระจกบานพับเปิดออกไปเป็นบ่อปลาคราฟ มีม่านสีคุมโทนปิดได้เมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว ตกแต่งด้วยโคมไฟและของแต่งบ้านที่ให้อารมณ์ย้อนยุดในรูปแบบที่ทันสมัย

.

ห้องครัว

พื้นถูกปูด้วยไม้ เคาน์เตอร์ต่างๆเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้บบิวท์อิน สีขาวเงา ปูหน้าด้วยหินอ่อสีดำ ถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ มีประตูกระจกเปิดได้ กั้นภายนอกด้วยโครงเหล็กมีกระถางสำหรับปลูต้นไม้และพืชผักสวนครัวได้

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย