Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านสองชั้น เน้นงานไม้ เปิดช่องสวนข้างบ้าน

แชร์เลย

Cr : workswise

หลายท่านคงชื่นชอบไอเดียการสร้างบ้านญี่ปุ่น ที่ดูเผิน ๆ ก็เรียบ ๆ ไม่มีอะไร เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ที่เรียกว่าการตกแต่งแบบมินิมอล จะเน้นความเล็ก น้อยชิ้นแต่โปร่งโล่งสบาย ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการเเต่งที่เเม้ภายนอกจะเล็กแค่ไหนแต่ภายในกลับจัดได้โปร่งสบาย พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันบนพื้นที่กะทัดรัด บนดีไซน์ที่มีความพิถีพิถัน อบอุ่นทุกอณู สำหรับใครที่ชอบในความเป็นบ้านแบบญี่ปุ่น ขาวๆ โล่งๆ โปร่งๆ เรียบๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ เรารวบรวมกันมาให้ได้รับชมกันแบบจุใจแน่นอน

ภายนอก

เป็นบ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่สี่เหลี่ยมผืนผ้า มีพื้นที่หน้าบ้าน ปูด้วยคอนกรีต เว้นช่องเล็กน้อยเป็นพื้นหญ้าแซมขึ้น สามารถจอดรถและเป็นลานอเนกประสงค์ได้ ตัวบ้านสีขาว ตัดกับประตูบานเลื่อนไม้ หลังคาชั้นสองเป็นหลังคาแนวเฉียง

.

.

ห้องนั่งเล่น

ภายในจะเน้นความเป็นไม้โทนสีอบอุ่นซะส่วนใหญ่ โชง์เพดานคานไม้ ประตูกระจกสไลด์สูงชนเพดานและกว้างตดิกำแพง เปิดโล่ง อากาศถ่ายเทได้ดี โวนพื้นที่ถูกเชื่อมกันหมด เนื่องจากบ้านหลังไม่ใหญ่มาก

X

.

.

.

.

ชานบ้านและสวนข้างบ้าน

ถึงจะหลังเล็กแต่ก็ต้องมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนสายตาและให้ความร่มรื่น ดีไซน์ชานบ้านออกมาเป็นที่พักผ่อน อบอุ่นด้วยสนามหญ้าขนาดมินิ ปลูกต้นไม้เพิ่มความร่มรื่น แต่ไม่รกจนเกินไป

.

ห้องน้ำเปิดโล่ง

บิรเวณห้องน้ำ ติดตั้งและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้บิวท์อิน เคาน์เตอร์ล่างหน้าเป็นไม้ ปูด้วยหินอ่อน กระจกเงาแบบยาวติดผนัง มีประตูกระจกเปิดออกเป็นสวนที่อยู่บริเวณข้างบ้านได้

.

.


แชร์เลย