Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ตอบโจทย์ทุกระดับกับ ” TERRACE HOUSE “

แชร์เลย

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาเจอกับเพจแบบบ้านสวยๆ ไอเดียบ้านดีๆ รวมกันอยู่ที่นี่กันอีกครั้ง แต่ก่อนที่จะคิดถึงเรื่องอื่นๆ ก่อน สิ่งแรกที่เราควรต้องคิดคือ การออกแบบบ้านก่อนใช่ไหมคะ เพราะเราต้องมีแบบบ้านที่เราต้องการนำมาประเมินและวางแผนในการก่อสร้างและค่าใช้จ่ายต่างๆ เรื่องของแบบบ้านจึงสำคัญมาก แทบจะเรียกได้ว่าสำคัญมากที่สุดเลยทีเดียว เพราะบ้านจะออกมาในรูปทรงแบบใดหรือจะใช้งบเท่าไหร่ จะสวยหรือไม่ ก็เริ่มต้นจากแบบบ้านที่เจ้าของตัดสินใจเลือกมา วันนี้แบบบ้านที่เรามาฝากให้ท่านชม ก็สวยสะดุดอีกเช่นเคย เราไปชมพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

Cr : homedecomalaysia

ลักษณะภายนอก

บ้านทาวน์เฮ้าส์หน้าแคบในเมืองแปลงโฉมให้กลายเป็นสวรรค์ของความเรียบง่ายสมัยใหม่และควบคู่ไปกับการตกแต่งภายในที่กว้างขวางและร่วมสมัยจึงเป็นบ้านที่สวยงามอย่างแท้จริง โดดเด่นจากเพื่อนบ้านอื่น ๆ

บ้านพัก Terrace 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ระเบียงชั้น 2 และ 3 มีราวกันตกเป็นกระจกใส โชว์ไม้ประดับที่ตกแต่ง terrace แต่ละชั้นให้ร่มรื่น ด้านหน้าบ้านมีหลังคาเพิงยื่นออกมาไว้เป็นที่จอดรถยนต์ได้ ข้างๆก็เป็นสวนต้นไม้ขนาดย่อมให้บ้านในเมืองมีสีเขียวของธรรมชาติมากขึ้น บันไดขึ้นบ้านปูกระเบื้องสีเทาเข้า ผนังหน้าบ้านตกแต่งผสมผสานกระจกกับแผงไม้ได้อย่างกลมกลืน

ภายใน

โล่งกว้างในโทนสีขาว-ดำ เพดานฝ้าหลุมซ่อนไฟ warm white พัดลมเพดานสีดำ ผนังด้านนึงตกแต่งภาพโทนขาวดำ พื้นที่โถงช่วงกลางของบ้านยกพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยด้วยบันไดสองขั้น

X

ตกแต่งด้วยโต๊ะไม้ขนาดใหญ่สำหรับนั่งรับประทานอาหารร่วมกัน และโคมไฟห้อยทรงแปลกแต่สวยหรู และกระจกเงาบานใหญ่

บันไดขึ้นชั้นบนตกแต่งเป็นโทนสีขาวดำ ขั้นบันไดเป็นไม้ลามิเนต

.

.

ห้องครัว

ติดตั้งเคาร์เตอร์บิ้วท์อินทั้งสองด้านและโต๊ะเคาร์เตอร์บาร์ตรงกลาง พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวแบบทันสมัย

.

ห้องน้ำ

เป็นห้องน้ำในฝันแบบมินิมอล ตกแต่งด้วยโทนสีเบจและสีขาวให้ความรู้สึกร่วมสมัย แบ่งโซนเปียกโซนแห้งด้วยผนังกระจกใส

.

.

ห้องนอน

.


แชร์เลย