Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

สวยงามบนความเรียบง่าย ด้วยผนัง ” เมทัลชีท “

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : Clarkrichardson

ภายนอก

เป็นบ้าน 2 ชั้น หลังคาแบน มีโรงจอดรถข้างบ้าน เทปูนเป็นทางล้อสองฝั่งสลับกับหินคลุกและสนามหญ้า กำแพงภายนอกตัวบ้าน เป็นผนัง”เมทัลชีต”ด้านล่างเป็นสีโทนเข้ม ส่วนด้านบนเป้นสีขาว มีสนามหญ้าหน้าบ้านและโต๊ะสนามสำหรับนั่งพักผ่อน ชั้นสองมีระเบียงรับลมและแสงธรรมชาติ ผนังด้านหน้าบ้านเป็นลายไม้บางส่วน

.

.

.

X

ภายใน

ปูด้วยพื้นไม้สีอ่อน ดูอบอุ่น โซนแต่ละโซนของบ้านถูกออกแบบให้สะดวกและเรียบง่ายต่อการช้พื้นที่ภายในเน้นเป็นสีขาวดูสะอาดตาตัดกับสีดำของขอบประตูกระจกและเฟอร์นิเจอร์บางส่วน

ห้องนั่งเล่น

ถูกตั้งอยู่กลางบ้าน โซนห้องนั่งเล่นถูกปูด้วยพรมที่มีลวดลายให้บ้านไม่ดูหน้าเบื่อ โซฟาเป็นโทนสีอ่อนและอบอุ่นเข้ากับพื้นบ้าน ใช้โต๊ะตรงกลางเป็นโต๊ะกระจก โครงสแตนเลศเงาเพิ่มความทันสมัย บริเวณรอบๆโซนห้องนั่งเล่น เพดานถูกตกแต่งด้วยงานศิลปะดูสวยงาม สลับกับหน้าต่างและประตูกระจกบานใหญ่ขอบสีดำ

.

ห้องนอน

ถูกตกแต่งให้เข้ากับสไตล์ของตัวบ้าน เป็นสีขาว มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ขอบดำในแต่ละห้อง เฟอร์นิเจอร์ภายในเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเป้นส่วนใหญ่ ซ่อนรูปและเป็นระเบียบ เก็บของได้เยอะ

.

.

.

ห้องทำงานส่วนตัว

มีการแบ่งโซนเป็นห้องทำงานหรือห้องส่วนตัว เป้นห้องพื้นที่สี่เหลี่ยม ดูเรียบง่าย จัดวางด้วยโต๊ะลายหินอ่อน ขาสแตนเลสเพิ่มความหรูหราและทันสมัย มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ขอบสีดำเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้ พื้นห้องเป็นพื้นไม้ ปูด้วยพรมหนังสัตว์ให้อารมณ์ทรอปิคอล

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย