Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านกล่องหลังเล็ก หน้าจั่ว แถมฟังก์ชั่นภายในครบครัน

แชร์เลย

Cr : Tinyhouseswoon

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

ภายนอก

เป็นบ้านหลังเล็ก กะทัดรัด บ้านทรงกล่อง หลังคาทรงจั่ว มีชานหน้าบ้าน ประตูเป็นกระจกสไลด์ ผนังภายนอกปูด้วยไม้เป็นจุด

ภายใน

ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยครบถ้วน ภายในปูด้วยพื้นไม้ เพดานจั่ว มีหน้าต่างกระจกสไลด์ ทุกจุดออกแบบให้มีจุดเก้บของช่องเล็กช่องน้อย มีที่นั่งทำเป็นห้องนั่งเล่นอยูติดผนังฝั่งหน้าต่าง มีเก๊ะด้านล่าง

ห้องครัว

มีเคาน์เตอร์สำหรับเก็บเครื่องครัวและวางเครื่องอำนวยความสะดวกได้ครบครัน ทีวีถูดิอยูผนังฝั่งโต๊ะกินข้าว มีโต๊ะกินข้าวมีเก๊ะด้านล่าง นั่งได้ 1-2 คน บริเวณบันได บริเวณใต้บันไดยังมีช่องเก็บของอยู่เป็นช่วงๆ ช่องเก็บของเยอะจริงๆบ้านหลังนี้

ห้องนอน

เป็นชั้นลอยอยู่ใต้หลังคา เตียงเป็นเตียง 6 ฟุต นอนได้สองคน เพดานเป็นทรงจั่ว มีหน้ารับแสงมองจากภายนอนจะตรงกับจั่วบ้านพอดีมีชั้นเก็นของอยู่สองขนาบข้างเตียงมีไฟวอร์มไลท์อยู่บริเวณหัวเตียง ดูอบอุ่นและเรียบง่ายหน้าอยู่จริงๆ

X

ห้องน้ำ

ไม่น่าเชื่อว่าบ้านหลังเล็กขนาดนี้จะมีอ่างอาบน้ำได้ ผนังโชว์เป็นปูนเปลือย ผนังฝั่งนึงเป็นไม้ด้านข้างอ่างยังมีช่องเก็บของและเครื่องอาบน้ำได้อีก มีหน้าต่างเปิดรับลมขอบสีดำ มองเห็นวิวด้านนอกได้ด้วย

.

.


แชร์เลย