Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

เผยเสน่ห์ความสวยด้วย “ผนังหินเเกรนิต “

แชร์เลย

Cr : Cleverhomes

ลักษณะภายนอก

แต่งบ้านด้วยหินเเละปูนเปลือย แต่งเติมแบบไม่เรียบร้อยมากนัก มีการนำวัสดุก่อสร้างมาใช้เป็นตัวเรือนโชว์เปลือยตกแต่งบ้าน ทำให้แบบบ้านสไตล์ลอฟท์เป็นบ้านที่ดูดิบๆ แต่เน้นความโปร่ง และโล่ง เพื่อให้แสงแดดเข้ามาภายในบ้านได้อย่างทั่วถึงด้วยคอร์ดยาร์ดกลางบ้าน

ใช้ผนังปูนเปลือยจะมีความมันวาว หรือผนังอิฐบล๊อคที่ไม่มีการแต่งเติมสีสัน

ภายใน

ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และเหล็กเข้ามามีส่วนร่วมในการตกแต่ง คอร์ทเเต่งเเบบเรียบง่าย ดีไซน์เข้มแฝงความอบอุ่นและหรูหรา ด้านข้างโปรงด้วยผนังกระจกสูงช่วยให้ภายในบ้านมีแสงจากธรรมชาติเข้ามาเเละมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

X

ห้องรับเเขก

ในสไตล์โมเดิร์นกึ่งลอฟท์ โปร่งโล่งเเบบ Open plan จึงมีความโปร่งโล่งเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แล้วยังสร้างมิติให้ห้องนั่งเล่นดูพลิ้วไหวจากแสงตกกระทบ รวมถึงอากาศที่ถ่ายเทและไหลเวียนสะดวก ดูร่วมสมัย โซฟาที่เลือกใช้เป็นโซฟาผ้าทอลายเส้นสีน้ำตาลอ่อน พื้นบ้านที่เป็นพื้นไม้ลามิเนต ยังช่วยส่งเสริมให้ภายในห้องดูอบอุ่นมาก

.

ห้องครัว

ภายในครัวมีวัสดุของสเตนเลสเข้ามาผสมผสาน เพราะสไตล์บ้านยังคงเป็นแนวโมเดิร์น เป็นการออกแบบที่ผสมผสานสไตล์ที่หลากหลายเข้าด้วยกัน ทั้งพื้นไม้เเละครัวที่เป็นสเตนเลส ทำให้ดูสวยงามกลมกลืนกัน

.

ระเบียงบ้าน

มีเตาบาร์บีคิวไว้สำหรับสังสรรค์นอกบ้าน จัดสรรเนื้อที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวและมีความเป็นไพรเวทอยู่ไม่น้อย ผนังสองด้านเปิดโล่งทำให้มองเห็นพื้นที่สีเขียวภายนอก

.

.

.

.

.

.

ห้องนอน

ด้านข้างเป็นนประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ทำให้ภายในมีแสงจากธรรมชาติสาดส่องเข้ามาทั่วทุกมุมห้อง ตกแต่งได้ดูหรูหราในดทนสีเทา แต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่นที่มีความเรียบง่าย

ห้องน้ำ

แต่งสไตล์มินิมัลกำหนดโทนสีเอิร์ธโทน การเลือกใช้พื้นกระเบื้องสีขาว ที่เรียบง่ายสะอาดตานี้ ช่วยให้ภายในห้องน้ำดูสะอาด และสมดุล มีความลงตัวมากขึ้น ทำให้ห้องนี้ออกแนวสะอาดๆ แยกโซนฝักบัวกับอ่างอาบน้ำอย่างชัดเจน

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย