Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ภายนอกธรรมดา Out door กว้างและดี

แชร์เลย

วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านด้วยการแบ่งปันไอเดียให้กับเหล่าลูกเพจที่น่ารักทุกท่านได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ชนิดที่ว่าใครอยู่ด้วยก็หลงรัก โดยลูกเพจที่น่ารักทุกท่านสามารถนำไปปรับใช้และต่อเติมไอเดียใหม่ๆ ตลอดจนติดต่อว่าจ้างงานได้อย่างเหมาะสมได้เลย

หน้าบ้าน

หน้าบ้าน แผ่นผนังไม้ มองเข้าไปดู Homie อบอุ่นมากครับ ทรงหลังคาออกแบบ ทรงจั่วสีขาวดูอิบอุ่น สไตล์ไทยๆ ครับ เนื่องจากบ้านติดถนน จึงไม่มีรั้ว อย่างไรก็ตามบ้านก็ดูมีความปลอดภัยเอามากๆครับ

X

.

สถาปนิก: Megowan Architectural
ขนาดพื้นที่: 180 m² , ปีที่ก่อสร้าง 2020
ถ่ายภาพโดย: Elise Scott

.

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น ออกแบบเป็นส่วนต่อ Outdoor ภายในเชื่อมต่อภายนอก เหมือนอยู่กับธรรมชาติ ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ เรียบง่ายและเข้ากับตรีมของห้อง มองจากด้านในเห็นวิวสวน สนามหญ้า ดูเขียวเป็นธรรมชาติ เข้ากับตัวบ้าน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ห้องน้ำ

ห้องน้ำออกแบบโทนสีขาว สลับดำ มองโดยรวมแล้วดูมีสไตล์ ใช้วัสดุ และสุขภัณฑ์ ขาวสลับดำ เรียบง่ายและดูดี ใช้กระเบื้องผนังแนวตั้ง สีขาวดำ ทำให้ห้องดูโปร่งมากขึ้น

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย