Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ขาว เทา ดำ โชว์โครงเหล็ก อุโมงกระจกสู่ระเบียง

แชร์เลย

.

.

ภายใน

เน้นการแต่งแบบผสมผสานดึงธรรมชาติเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันให้ได้มากที่สุด อย่างการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นวัสดุหลักในการเเต่งบ้านเเต่ยังเเอบเเฝงความเท่ด้วยการวางโครงเหล็กบนเพดานทำให้มีความโดดเด่นผสมผสานกับความโมเดิร์นอย่างลงตัว ภายในตั้งเเต่โซฟาถึงโต๊ะทานอาหารจึงให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย มีความเป็นกันเอง

เเต่งโซฟาวางขนานไปกับตัวบ้านบ เน้นใช้สีอ่อนและสว่างเพื่อสะท้อนแสงให้ได้มากที่สุดสร้างความโดดเด่นด้วยหมองอิงสีสันสดใสเพื่อให้ภายในบ้านไม่ดูน่าเบื่อจนเกินไปนอกจากนี้ยังตกเเต่งชั้นวางด้วยต้นไม้ในกระถางเล็กๆ ใกล้กรอบหน้าต่าง ทำให้ดูสดชื่น

X

.

.

.

บันได

ใช้เป็นเเบบโครงเหล็กผสมกับไม้อย่างอบอุ่นลงตัวให้กลิ่นอายโมเดิร์นนิดๆจึงไม่ทำให้ภายในบ้านดูจืดชืดจนเกินไป

.

.

ห้องนอน

ปูด้วยเนื้อไม้สีอ่อนเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้พรม ภายในห้องคุมโทนสีสว่าง ทาสีผนังห้องสีขาวทำให้ภายในห้องดูกว้างขึ้นมีความสว่าง เพื่อไม่ให้ห้องนอนดูจืดชืดจนเกินไปมีการเพิ่มชั้นวางของสีสันสดใสอย่างสีฟ้าเข้ามา และไม่ลืมที่จะเพิ่มสีเขียวของธรรมชาติเพื่อมาเติมความสดชื่นให้แก่ห้อง

.

.

.

.

.

.

อุโมงกระจก

มีกำแพงกระจกด้านข้างเเละปูพื้นด้วยไม้หลังคา skylight เพิ่มความโปร่งใสได้อย่างดี

ห้องครัว

ยังคงเน้นเป็นโทนสีขาวตัวเคาน์เตอร์ครัว ตกแต่งด้วยสไตล์สแกนดิเนเวีย ที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน บริเวณห้องครัวใช้เป็นประตูกระจกบานเลื่อนบานใหญ่เปิดกว้างที่นอกจากจะช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดียังช่วยรับเเสงจากธรรมชาติเข้าสู่ห้องครัวอีกด้วย

.

.

.

ดาดฟ้า

แต่งอย่างเรียบง่ายเน้นเเค่เก้าอี้เเละต้นไม้เท่านั้นไม่มีเฟอร์นิเจอร์อื่นให้รกตา

ห้องน้ำ

ถ้าเป็นพื้นที่ห้องอาบน้ำ ก็จะมีอ่างอาบน้ำสีขาว ผนังสีขาว มีลูกเล่นเป็นลายอิฐที่เรียบง่าย พื้นห้องน้ำอาจเลือกแบบโมเสกสีขาวหรือหินขัดสีเทาผสมผสาน การตกแต่งด้วยโคมไฟเพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลายเมื่อต้องใช้งานบริเวณนี้ทำกิจกรรมต่างๆ

Cr : Casadevalentina


แชร์เลย