Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘รีโนเวทบ้านหัวมุม’ อายุกว่า 25 ปี สู่บ้านในฝัน

แชร์เลย

บ้านก่อนรีโนเวท

ตึกแถวเก่าอายุกว่า 25 ปี ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางทั้งในร่มและกลางแจ้งตามความต้องการของซึ่งอยู่ในสถานในย่านเก่าแก่ที่มีเสน่ห์ ด้วยโครงสร้างตึกแบบเก่าต้องการให้มีการระบายอากาศที่ดีมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามา

หลังจากรีโนเวท

ตัวบ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้นหลังคาจั่ว ผนังตัวบ้านสีขาวตัดกับกรอบประตูและหน้าต่างสีดำที่ให้ความรู้สึกดิบและเท่ ยิ่งใช้กระจกใสทำเป็นประตูและหน้าต่างก็ยิ่งดูทันสมัย

ด้านข้าง

เปิดกว้างแต่งด้วยประตูบานเลื่อนขอบดำตัวบ้านเเต่งด้วยเมทัลชีท ออกแบบบ้านให้มีลักษณะเปิดโล่ง เน้นความเรียบเท่และมีดีไซน์ เลือกใช้แค่โทนสีขาวและดำให้เกิดความแตกต่างและดูน่าสนใจ

ภายใน

ถึงเเม้ภายนอกจะใช้สีขาวและดำแต่ภายในกลับมีการนำไม้มาผสมผสานให้เข้ากับบ้านสไตล์ สามารถเปลี่ยนความรู้สึกให้ดูอบอุ่นได้เหมือนกันด้านข้างเปิดกว้างด้วยประตูบานเลื่อนกระจกให้ความรู้สึกสว่างของแสงธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาจากช่องเปิดขนาดใหญ่

X

.

.

.

.

ห้องนั้งเล่น

นี้ใช้โทนสีที่เรียบง่าย อย่างสีขาวตัดกับตัวเฟอร์นิเจอร์สีดำปูพื้นกระเบื้องสีดำ ตัดโดนเก้าอี้สีเหลืองอ่อนอย่างโดดเด่นทำให้ได้กลิ่นอายการแต่งบ้านสไตล์โคซี่อยู่จางๆ ด้านหลังเปิดโล่งการแบ่งสัดส่วนการใช้งานใช้เเค่ผ้าม่าน โดยไม่ต้องพึ่งผนังกั้นแบ่ง

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ห้องนอน

ห้องนอนคุมธีมสีขาวเเต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เเบบลอยตัว เตียงสีเทา ท่ามกลางความเรียบสงบของโทนสีที่ให้ความรู้สึกนิ่ง เงียบ ผ่อนคลาย ก็เติมสีสันให้เป็นจุดโฟกัสสายตาใส่ชีวิตชีวาอีกนิดด้วยไฟสีวอมไวท์

.

.

.

ห้องน้ำ

เเต่งในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล เล่นลวดลายของกระเบื้องเป็นตัวสีขาวผนังตัดขอบดำ เล่นลวดลายเเสงและเงาได้สวยมากนอกจากนี้ยังมีการใช้งานไม้ที่ช่วยลดทอนความแข็งทื่อของห้องน้ำนี้ลงได้

.

.

.

.

.

.

Cr: Groundwork Interior Design


แชร์เลย