Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘เปลี่ยนบ้านร้าง’ เป็นบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น สุดคูล

แชร์เลย

วันนี้มีไอเดีย รีโนเวทบ้าน ที่ถูกปล่อยทิ้งร้าง พื้นที่ใช้สอย 137.4 ตร.ม. ให้เป็นบ้านใหม่สไตล์ Modern Industrial ที่จะเห็นความเรียบเท่จากวัสดุเหล็ก ตะแกรงเหล็กฉีก พื้นกระเบื้องสีเทาคอนกรีตตัดเส้นสายตาด้วยสีดำ

ก่อนการรีโนเวท

สภาพบ้านที่ทรุดโทรมดูไม่น่าเข้าพักเต็มไปด้วยความสกปรกของคราบดำตามผนัง เเถมภายในยังมีสภาพไม่น่าดูนักตัวบ้านดูล้าสมัยและไม่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านที่เพิ่งซื้อบ้านหลังนี้มาใหม่มากนัก

ภายในบ้านก่อนการรีโนเวทที่ค่อนข้างอยู่ในสภาพที่ดีแต่นั้นก็ยังไม่ใช่สิ่งที่เจ้าของบ้านต้องการ

จึงมีการทุบกำแพงภายในบ้านเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในให้กว้างขวางขึ้นอีกทั้งยังมีการปูพื้นใหม่อีกด้วย

X

ห้องน้ำเก่าที่ดูสกปรกมาก

ห้องครัวที่มีสภาพไม่ค่อยน่าดุูนักเนื่องจากไม่มีผู้ใช้งานเป็นเวลานานจึงทำให้สีปูนและผนังหลุดลอกตามกาลเวลา

.

.

หลังได้รับการรีโนเวท

.

ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยพื้นกระเบื้องหินอ่อนสีอ่อน ผนังโทนสีขาวตัดกับชุดโซฟาสีเข้มและผ้าม่านโทนเข้ม ที่มาพร้อมด้วยการโชว์โครงเหล็กแต่งเพดานทำให้ภายในบ้านมีความโมเดิร์นขึ้นแต่ก็ยังมีความอบอุ่น

ห้องน้ำ

ถูกเปลี่ยนในสไตล์โมเดิร์นโดยการเล่นโทนสีที่ตัดกันสร้างจุดเด่นให้กับห้องน้ำ รวมทั้งการเล่นลวดลายเรขาคณิตต่างๆที่ตัดกันให้ความรู้สึกคลาสสิก เรียบง่าย แต่ดูดีและทันสมัย ทั้งยังมีเสน่ห์ชวนมองอีกด้วย

.

ห้องครัว

ยังคงใช้โทนสีขาว-ดำอยู่ พื้นและเพดานสีขาว ผสมผสานกับผนังสีดำ ที่เล่นลวดลายด้วยเส้นริ้วสีดำแปลกตา ตัวเคาท์เตอร์เเละเฟอร์นิเจอร์ใช้สีดำทั้งหมดที่แตกต่างแต่กลมกลืนรวมกันอย่างเป็นธรรมชาติ

ห้องนอน

ปูพื้นด้วยสีดำตัวผนังเเละเพดานเป็นสีขาวเพิ่มลูกเล่นในห้องด้วยการซ่อนไฟใต้ผนังหัวเตียงเเละพัดลมเพดานสีดำด้านข้างติดกระจกขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ บ้าน ช่วยลบความรู้สึกของบ้านที่ทึบและอุดอู้ลงได้ทันที

.

.

.

.

.

Cr : boweihomedeco

บ้านแนะนำ

ไอเดียรีโนเวทบ้านยังมีอีกมากมาย ท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียรีโนเวทบ้านเก่า ให้เป็นบ้านเหมือนใหม่ เชิญรับชมกันต่อได้เลยค่ะ

ก่อนรีโนเวท

.

.

.

.

.

.

หลังรีโนเวท

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย