Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นมินิมอล ชั้นเดียวสวยเรียบง่าย ขนาดน่ารัก

แชร์เลย

ที่มา: littlehouse

ภายนอก

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวเเต่งในสไตล์มินิมอล อบอุ่น เรียบง่าย เป็นบ้านชั้นเดียวเเต่งในโทนสีขาวสะอาดตาตัดกับหลังคากระเบื้องสีเข้มได้อย่างลงตัว ใช้เฟอร์ฯ งานไม้ทั้งประตู หน้าต่าง ทำให้ช่วยสร้างกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติสะกดทุกสายตาตั้งเเต่ครั้งเเรกที่สัมผัส

.

.

X

.

.

ภายใน

เเต่งในสไตล์มินิมอลอย่างเรียบง่าย เน้นโทนสีขาวเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นผนังโทนสีสว่าง รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์งานไม้ที่ทำให้อารมณ์ของบ้านดูอบอุ่นน่าอยู่และเเฝงด้วยความทันสมัย เน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นมีดีไซน์เรียบง่ายเเต่ดูไม่ธรรมดา ตัดกับมู่ลี่กรองเเสงสีน้ำตาลเข้มที่เพิ่มมิติทำให้ภายในดูโดดเด่น แต่ก็ยังคงความรู้สึก เรียบง่าย สงบ และผ่อนคลายไว้ได้เป็นอย่างดี

ห้องนอน

เเต่งในโทนสีเรียบง่ายในสไตล์เอิร์ธโทน ส่วนเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยเรียบง่ายเเละดูดีมีสไตล์อีกทั้งยังเลือกแบบมัลติฟังก์ชั่น เพื่อประหยัดพื้นที่จัดวางของในห้องและ ใช้วัสดุที่ทำมาจากไม้เพื่อคลุมโทนสีของห้อง มีการแต่งด้วยโต๊ะข้างเตียงเป็นโต๊ะที่มีขนาดเล็ก แต่สามารถเก็บของได้จำนวนมาก

ห้องครัว

เเต่งในสไตล์ครัวไม้ เเต่งเป็นครัวขนาดเล็ก ตัดทอนอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นออก ปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในห้องครัวให้ใช้งานเท่าที่จำเป็น ติดตั้งชั้นวางสีขาวของบริเวณผนังที่นอกจากจะช่วยเก็บของเเละยังช่วยตกแต่งให้ห้องครัวดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

.

.

ห้องน้ำ

แต่งในสไตล์เรียบง่ายยังคงเน้นงานไม้เหมือนเดิม เน้นการปรับโทนสีให้เรียบ ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย และการเลือกใช้ของตกแต่งที่รูปทรงโดดเด่นสะดุด

.

ห้องรับเเขก

จัดด้วยโซฟาสีเอิร์ธโทน เฟอร์นิเจอร์งานไม้ เน้นความคลีน ความสะอาด ให้บรรยากาศภายในดูอบอุ่นเป็นกันเอง

.

.

.

ห้องนอนสอง

เป็นเตียงเตี้ยที่มีการออกแบบเฉพาะตัว เหมาะกับสไตล์มินิมอล ใช้วัสดุที่ทำมาจากไม้เพื่อคลุมโทนสีของห้อง ส่วนอีกทั้งเนื่องจากใช้เตียงเตี้ยทำให้เพิ่มพื้นที่ระหว่างเตียงนอนกับเพดาน ส่งผลให้ระหว่างนอนไม่รู้สึกอึดอัด

.

.

.


แชร์เลย