Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น ‘สไตล์สแกนดิเนเวียน’ กลมกลืนเข้ากับพื้นถิ่น

แชร์เลย

cr : thearchitectsdiary

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ที่มีความชื่นชอบในการมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียนำไปสร้างบ้านในฝันให้ครอบครัวที่เรารัก คนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่สวยงามน่าอยู่ ลองไปดูพร้อมกันเลย

บ้านโมเดิร์น ‘สไตล์สแกนดิเนเวียน’ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของชนบทที่สดชื่นและร่มรื่น ตัวบ้านมีสีขาวเป็นลักษณะทรงเหลี่ยมลูกเล่นซับซ้อนสวยงาม มีดาดฟ้าบนโรงรถเพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนชมวิวสวนได้

.

X

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

คอร์ทยาร์ดสวนหินกลางบ้าน ปลูกต้นไม้เล็กๆ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีครีม สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ภายในบ้านเป็นสไตล์ Double volume ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ร่วมกันในพื้นที่กว้าง โซนรับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้อง สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นมุมที่เข้ากันได้ดี

พื้นบ้านเป็นไม้ทาสีเงาสวย ราวกันตกบันไดเป็นกระจกใสดูสวยทันสมัย

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีครีม สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายอบอุ่น เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

.

.

.


แชร์เลย