Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ดีไซน์บ้านสวยด้วย ” ผนังเมทัลชีท “

แชร์เลย

ภายนอก

เป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาหน้าจั่ว ทีมสถาปนิกได้ออกแบบบ้าอันมืดมิดใน Palo Alto รัฐแคลิฟอร์เนียใหม่ทั้งหมดโดยสร้างบ้านของครอบครัวที่เปิดกว้างสว่างไสวและมีประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น

ด้านข้าง

แต่งด้วยกำแพงกระจกขนาดใหญ่ โปร่งใส ทำให้ภายในบ้านโล่งกว้างและเปิดรับแสงธรรมชาติให้มากที่สุด เพิ่มความสว่าง ดูสบายตา ทั้งยังสร้างมิติให้ห้องดูกว้างขึ้น

.

.

X

ภายใน

มีความโปร่งสบาย ด้วยผนังกระจก นอกจากจะช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในห้องได้เพียงพอ ช่วยระบายลมเข้าลมออกได้เป็นอย่างดี แถมยังมองวิวออกไปข้างนอกก็ได้ พร้อม ๆ กับชมความสดชื่นจากสวนหลังบ้านได้ แต่งในไสตล์โมเดิร์นที่ให้กลิ่นอายลอฟท์จางๆ ปูพื้นสีเทาอ่อนตัดกับกำแพงสีขาว เพดานไม้สีเข้มโชว์โครงเหล็กแบบลอฟท์ โซฟาสีเข้มปูพรมเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับตัวบ้าน

ห้องครัว

แต่งในโทนสีขาว เป็นเคาท์เตอร์รูปตัวเเอล แนวยาว ผสมกับเฟอร์นิเจอร์กึ่งไม้ ทำให้ได้ความรู้สึกอบอุ่น และทันสมัยในเวลาเดียวกัน เน้นการคุมโทนสีสว่างทั้งหมด ด้านข้างใช้ประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ที่สูงจรดเพดาน ทำให้ภายในครัวระบายอากาศได้ดี สะอาดตาและดูปลอดโปร่ง

.

.

.

.

ห้องน้ำ

เเต่งในสไตล์โมเดิร์น ปูพื้นด้วยสีขาวครีมตัดกับผนังสีเทาเข้ม มีช่องรับเเสงบนเพดานและตัดความเรียบหรูด้วยไม้อย่างอบอุ่นลงตัว เพิ่มลูกเล่นให้กับเพดานไม้ด้วยโครงเหล็กสีดำ ทำให้ภายในไม่เรียบจนจืดชืดน่าเบื่อ

.

ห้องนอน

แต่งด้วยโทนสีขาว ปลายเตียงเป็นประตูกระจกบานเลื่อนที่ช่วยรับเเสงเเละลมจากธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสร้างความรู้สึกสะอาด ปลอดภัย และเรียบง่าย ในเวลลาเดียวกันภายในห้องเน้นเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นเท่านั้นลดความเกะเกะโดยการทำตู้ซ่อนไว้ในผนังจนภายในห้องมีความกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

.

ระเบียงบ้าน

ปูด้วยพื้นเเผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งในสไตล์รีสอร์ทเข้ากันได้ดีกับสวนหินที่อยู่หลังบ้าน ออกแบบอย่างเรียบง่ายตัวม้านั้งยาวก็ใช้เเค่ปูนฉาบกับไม้ผสมกันเท่านั้น ตัดความดิบด้วยต้นไม้เเละธรรมชาติรอบตัว


แชร์เลย