Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นทรงจั่ว ผนังกระจกประตูบานเฟี้ยม เปิดโล่งรับอากาศดี ๆ

แชร์เลย

วันนี้แอดมินมีสวยๆ จากต่างประเทศมาให้เพื่อนๆ ทุกท่านได้รับชมกันอีกครั้ง เป็นบ้านสวยชั้นเดียวหลังคาทรงจั่วใหญ่ใน New South Wales ออสเตรเลีย บ้านสไตล์โมเดิร์นสีขาวโดดเด่นหลังนี้มีผนังเป็นกระจกใสและประตูบางเฟี้ยมที่สามารถได้กว้าง ทำให้ภายในบ้านโล่งกว้างและอากาศถ่ายเทเข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างทั่วถึง ได้ชมสวนสีเขียวผ่อนคลายได้อย่างมีความสุข จะสวยงามซักแค่ไหนเชิญเพื่อนๆ รับชมกันได้เลยจ้า

ประตูบานเฟี้ยมสามารถพับเปิด-ปิดได้อย่างอิสระและกว้างขวาง สามารถเปิดให้อากาศถ่ายเทเข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างทั่วถึง และยิ่งถ้าเป็นประตูกระจกบานใส

.

บรรยากาศภายในบ้าน

ตกแต่งอย่างเรียบหรูโดยเชื่อมห้องครัวกับห้องนั้งเล่น โดยมีกำแพงเป็นกระจกใสบานใหญ่ เพื่อที่ได้มองเห็นทัศนีภาพภายนอก ทั้งต้นไม้ ใบหญ้า ท้องฟ้า นอกจากนี้จะทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดด้วย

X

ภายในห้องครัว

เน้นการตกแต่งแนวลวดลายธรรมชาติ แต่ยังคงดูทันสมัย สวยงาม แข็งแรงและทนทาน แถมยังมีการเล่นแสงเพิ่มความน่าสนใจ ทำให้ห้องครัวดูมีมิติมากขึ้น

.

การตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ทั้งเพดาน ผนัง และพื้น ยิ่งทำให้ภายในบ้านดูปลอดโปร่งทั้งผนังกระจกที่เปิดโล่งทำให้ชมสวนและเเสงธรรมชาติได้ตลอดเวลา

ห้องน้ำ

ออกแบบมีความเรียบง่ายแต่ดูโดดเด่นและชัดเจน สะท้อนถึงธรรมชาติของความทันสมัย ทั้งยังมีประตูกระจกไว้คอยเลื่อนชมสวนภายนอกทำให้ได้ลุคธรรมชาติสุดๆ

.

โซนห้องรับเเขก

ห้องรับแขก ได้ออกแบบห้องให้มีกลิ่นอายคลาสสิค ใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนอบอุ่นพร้อมโคมไฟห้อยระย้าและมีการลดทอนรายละเอียดลงเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น

บรรยากาศภายในห้องนอน

ออกแบบให้บรรยากาศดูโปร่งโล่ง น่านอน ไม่อึดอัด ใช้โทนสีที่สบายตา ตัดกันได้อย่างดีกับพื้นไม้สีเข้มทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลาย

.

.

.

Cr: Domain


แชร์เลย